ค้นหาเกมส์ทั้งหมดที่นี่ :

เกมส์ยิงฟรีคิก

เกมส์ยิงฟรีคิก
เกมส์ยิงฟรีคิก Free Kick League Game เมื่อการแข่งขันกำลังเป็นไปด้วยความสนุกสนานของผู้ชมในสนาม แต่บังเอิญทีมคู่ต่อสู้ของเราทำ ฟาวล์ เราจึงต้องรับหน้าที่ในการยิงลูกฟรีคิกให้กับทีมของเรา วิธีการเล่น ให้เราใช้เมาส์คลิกซ้ายตรงบริเวณแทบลูกศรด้านล่างของเกมส์เพื่อกะระยะต่างๆ เพื่อให้ยิงเข้าประตู ซึ่งจะมีทีมคู่ต่อสู้ยืนบังโกลด์อยู่ 1 คน เพื่อนลองเล่นดูนะครับว่าเราจะยิงเข้าประตูหรือไม่