ค้นหาเกมส์ทั้งหมดที่นี่ :

เกมส์เลี้ยงลูกบอล

เกมส์เลี้ยงลูกบอล
เกมส์เลี้ยงลูกบอล Epic Soccer Game เกมส์นี้ต้องใช้ฝีมือในการเล่นพอสมควรครับ คือเราจะได้เล่นเป็นนักเตะฟุตบอลชื่อดัง หลังจากเราเกมส์ตัวละครของเราก็จะิวิ่งไปเรื่อยๆ จะช้าหรือเร็วอยู่ที่เราบังคับครับ และเราจะต้องเลี้ยงลูกฟุตบอลให้ผ่านอุปสรรคต่าง เพื่อให้ไปที่เส้นชัยซึ่งไม่ง่ายเลย วิธีการเล่น ก็เพียงแค่ใช้ปุ่มลูกศรบนคีย์บอร์ดบังคับทิศทางของตัวละคร ให้ข้ามสิ่งกีดขวางไปเท่านั้นเองครับ